Chuyên trang thời trang, phong cách Nam và Nữ 2013

Bí quyết chọn nước hoa cho mùa hè

Nước hoa, một phát kiến thẩm mỹ vĩ đại của con người, một tặng vật đầy mỹ cảm mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Phụ nữ không cần trang điểm cầu kỳ, nam giới không cần ăn mặc chải chuốt,  nhưng nếu họ biết dùng nước hoa một cách tinh tế, vẻ đẹp của họ sẽ trở nên quyến rũ, lịch lãm và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Do đó, chọn được một lọ nước hoa như ý cũng cần phải có nghệ thuật. Nếu là mùa xuân, bạn nên chọn một loại nước hoa ngọt ngào, quyến rũ. Mùa hè, bạn nên chọn những sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, thanh khiết để đem lại cảm giác tươi mát và thư giãn.

Nước hoa nữ Salvatore Ferragamo Incanto Bliss
Hân hoan và hồ hởi, Salvatore Ferragamo Incanto Bliss mang đến một thế giới ngập tràn hạnh phúc với mùi hương hoa cỏ, trái cây tươi mát. Mùi hương thanh khiết, mát lành  được chứa đựng trong lớp vỏ chai với thiết kế cực đẹp đã giúp Incanto Bliss nhanh chóng thu hút sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp.
Mùi hương đặc trưng: Yuzu, quả quất vàng, táo, lan Nam Phi, hoa huệ, hoa hồng, xạ hương, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng.
Phong cách: Rực rỡ, sinh động.

Nước hoa nữ Giorgio Armani Diamond
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa tươi mát, đầy sức sống cho mùi hè thì Giorgio Armani Diamond là giải pháp hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn. Một mùi hương được pha trộn thật sành điệu,  thể hiện tính táo bạo và đầy tự tin của một người phụ nữ xinh đẹp. Hương hoa hồng, biểu tượng của sự nữ tính, được tiềp thêm sự tươi mát từ một thoáng hương quả vải và mâm xôi. Và tất nhiên không thể thiếu biểu tượng gợi cảm của thương hiệu Armani là sự pha trộn giữa hương gỗ và hổ phách.
Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, quả vải, mâm xôi, hổ phách, gỗ.
Phong cách: Nữ tính, tự tin, gợi cảm.

Nước hoa nữ Touch of Pink
Touch of Pink nổ tung một cảm giác tự do và độc lập đầy thích thú cho người phụ nữ hoạt bát. Touch of Pink là một chuỗi những mùi hương vô cùng nữ tính như hoa lài và hoa violet; hòa trộn với những nốt hương tươi mát của lá rau mùi, cam đỏ; và sau đó dịu đi với gỗ đàn hương, xạ hương và vani. Touch of Pink, nguồn cảm hứng sáng tạo trong một mùa hè!
Mùi hương đặc trưng: Lá rau mùi, cam đỏ, bạch đậu khấu, hoa lài, lá violet, tinh dầu cà rốt, gỗ đàn hương, xạ hương, vani.
Phong cách: Bất thường, táo bạo, thu hút.

Nước hoa nam Essential Sport
Essential Sport là một mùi hương mới của Lacoste, có mặt trên thị trường vào năm 2009. Mùi hương đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các đấng mày râu, những người thích sự nhẹ nhàng, tươi mát dù bạn đang làm việc hay đang đi nghỉ mát ở đâu đó. Essential Sport, khẳng định cá tính, phong cách và sự sáng tạo của phái mạnh. Essential Sport đặc biệt thích hợp trong mùa hè vì hương thơm tươi mát của nó.
Mùi hương đặc trưng: Nhục đậu khấu, hổ phách, cam begamot, cây hoắc hương, bưởi hồng, xạ hương trắng, chi mỏ bạc.
Phong cách: Tươi mát, năng động, tự do.

Nước hoa nam DKNY Men Summer 2010
DNKY for Men là tập hợp của những thành phần tươi mát và tinh khiết nhất trên thế giới, có hương thơm thanh thoát, nồng nàn. Điều đặc biệt ở hương thơm DNKY là nó thật tươi mát và nam tính nhưng lại không quá nồng nặc hay lấn át các mùi hương khác. DNKY thể hiện một mẫu người đàn ông hiện đại, yêu thích khám phá và thử thách. Hãy để DKNY Men Summer 2010 làm nổi bật nét nam tính nơi bạn và cả phong cách hiện đại lịch lãm.
Mùi hương đặc trưng: Gừng, quýt, gỗ tùng, đàn hương.
Phong cách: Nồng nàn, tươi mát, hiện đại
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : LamThienVu - 0963.850.054
Copyright © 2013. Nam và Nữ Style